ถาม-ตอบ

01 / ฉันจะเริ่มสอบถามราคาหรือสั่งออเดอร์สินค้ากับโกลเด้นกรุ๊พได้อย่างไร?

ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามราคากับเราได้ง่ายๆ โดยสอบถามที่เจ้าหน้าที่ของเรา โทร. 02 285 2951-9 จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่ เวลา 8.30 – 18.30 น.หรือ สอบถามทางไลน์ (@GOLDENGROUP) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน หรือกรอกแบบฟอรม์เพื่อให้เราติดต่อท่านกลับไป

02 / โกลเด้นกรุ๊พมีบริการจัดส่งสินค้าอย่างไร และใช้ระยะเวลาดำเนินการจัดส่งสินค้ากี่วัน?

ทางบริษัทมีรถขนส่งหลากหลายประเภททั้ง รถกระบะ, หกล้อ, สิบล้อ และรถพ่วง พร้อมที่จะบริการจัดส่งสินค้า ตั้งแต่ออร์เดอร์เล็กที่ 2 ตัน จนถึงออร์เดอร์ใหญ่ที่ 30 ตัน ให้ลูกค้าอย่างรวดเร็วภายใน 3 วันทำการสำหรับสินค้าทั่วไป

03 / ฉันจะทราบได้อย่างไรว่าท่านอยู่ในพื้นที่ให้บริการของโกลเด้นกรุ๊พ

บริการจัดส่งของเรานั้นครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย และหากทางลูกค้าอยากระบุขนส่งที่ลูกค้าอยากใช้บริการโดยเฉพาะก็ได้เช่นกัน

04 / โกดังของโกลเด้นกรุ๊พตั้งอยู่ที่ไหนและฉันสามารถไปรับของเองที่โกดังได้ไหม?

ในกรณีที่ลูกค้าต้องการรับสินค้าเร่งด่วนภายในระยะเวลาจำกัด ท่านสามารถส่งรถมารับสินค้าที่โกดังของเรา วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 7.00-18.00 คลังสินค้าของเราตั้งอยู่ที่ ซอยวัดแค พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

05 / ทำไมบางช่วงเวลาสินค้าของเราถึงหมดหรือไม่มีวางจำหน่าย

เราได้พยายามทุกวิถีทางเพื่อให้มีสินค้าจำหน่ายได้ตามความต้องการของลูกค้าตลอดเวลา แต่ในบางช่วงเวลาที่สินค้าบางชนิดหรือบางไซส์มีความต้องการสูง อาจจะทำให้สินค้ามีไม่เพียงพอ และต้องรอช่วงเวลาระยะสั้นเพื่อรอรอบผลิตครั้งต่อไป เนื่องจากตารางการเดินเครื่องจักรผลิตสินค้าถูกกำหนดมาล่วงหน้าแล้ว อย่างไรก็ตามทางบริษัทจะสามารถประมาณการได้ว่าเมื่อไรสินค้าจะมีบริการท่านอีกครั้ง

06 / ฉันต้องการเปลี่ยนสินค้าหรือคืนสินค้า ได้ไหม

ทางบริษัทมีนโยบายควบคุมคุณภาพสินค้า โดยทางบริษัทจะรับเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน (สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เหล็ก) และ15 วัน (สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ไม้แปรรูปและกลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุปูพื้นและสุขภัณฑ์) หลังจากลูกค้ารับสินค้า ภายใต้เงื่อนไขที่ทางบริษัทกำหนด เท่านั้น

07 / เงื่อนไขการรับคืนสินค้าเป็นอย่างไรบ้าง

– กรณีเปลี่ยนสินค้าสามารถเปลี่ยนสินค้ารายการเดิมที่มีปัญหา ที่มีสาเหตุจากผลิตภัณฑ์เท่านั้น
– สินค้าที่เปลี่ยนจะต้องเป็นสินค้าที่สั่งซื้อกับ บริษัทฯ เท่านั้น
– บริษัทฯ ไม่รับเปลี่ยน – คืนสินค้า กรณีสินค้าที่ผ่านการใช้งานหรือประกอบติดตั้งแล้ว และไม่ใช่สาเหตุจากผลิตภัณฑ์
– สินค้านั้นจะต้องไม่ชำรุดเสียหาย, บุบสลาย จากการกระทำของลูกค้า และไม่ผ่านการใช้งาน, ไม่ตัดป้ายตราสินค้า, ป้ายราคาออก และต้องบรรจุในหีบห่อ, สภาพสมบูรณ์
– ค่าบริการการขนส่ง และค่าธรรมเนียมบริการอื่นๆ ไม่สามารถคืนได้
– การเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่มีปัญหาจากผลิตภัณฑ์ จะต้องได้รับการตรวจสอบ ภายใต้เงื่อนไขของทางบริษัทฯ และผู้ผลิตก่อนทุกกรณี และคำตัดสินของทางบริษัทฯถือเป็นที่สิ้นสุด
– บริษัทฯ จะติดต่อแจ้งผลการพิจารณากับลูกค้า หากไม่ผิดเงื่อนไขและมีสินค้าพร้อมเปลี่ยน เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อสอบถามช่องทางการเปลี่ยน หรือคืนสินค้าพร้อมนัดวันรับสินค้าใหม่ที่ลูกค้าสะดวก
– ทางบริษัทมีนโยบายคืนเงิน ในกรณีที่สินค้าตรงตามเงื่อนไขการเปลี่ยน-คืนสินค้า และบริษัทไม่มีสินค้าทดแทนเท่านั้น

08 / ประเภทสินค้าที่ไม่รับเปลี่ยน/คืน

1. สินค้าที่ผ่านการใช้งานหรือประกอบติดตั้งแล้ว และไม่ใช่สาเหตุจากผลิตภัณฑ์
2. กลุ่มสินค้า Pre-Order, สินค้าสั่งผลิต, สินค้าสั่งพิเศษ, สินค้าโปรโมชั่น, สินค้าราคาพิเศษ และไม่ใช่สาเหตุจากผลิตภัณฑ์

09 / เอกสารในการดำเนินการเปลี่ยน/คืนสินค้า

1. แบบฟอร์มการเปลี่ยน-คืนสินค้า
2. สำเนาใบกำกับภาษี/ ใบเสร็จรับเงิน
3. สำเนาใบส่งสินค้า
4. สำเนาบัตรประชาชนผู้เปลี่ยนหรือคืนสินค้า
5. ภพ.20 หรือ หนังสือรับรองบริษัท (พร้อมลายเซ็นผู้มีอำนาจลงนาม)

บริษัท โกลเด้นกรุ๊พ มาสเตอร์เทรด จำกัด

216/78 อาคารโกลเด้นกรุ๊พ ถนนนางลิ้นจี่ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพ 10120